Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TẶNG QUÀ CHO NGƯỜI BỆNH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN HỒNG DÂN

Với tinh thần “tương thân tương ái”, được sự thống nhất của Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Hồng Dân (TTYT), Tổ Công tác xã hội đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng, Trung tâm y tế huyện Hồng Dân.

Chiều ngày 16/01/2024, Tổ Công tác xã hội đã trao tặng 02 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho 02 người bệnh là anh Huỳnh Văn Hận, 40 tuổi, địa chỉ ấp Cây Cui, xã Ninh Thạnh Lợi, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu và Bà Danh Thị Phệl, 78 tuổi, địa chỉ ấp Ninh Chùa, xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. Được biết thì anh Huỳnh Văn Hận và Bà Danh Thị Phệl vào viện ngày 08/01/2024 đang được tiếp tục điều trị đến thời gian hiện tại, hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đang mắc bệnh, không có khả năng lao động. Trên cơ sở đó, Tổ công tác xã hội đã tiến hành xin ý kiến Ban giám đốc Trung tâm y tế huyện đã được sự thống nhất trao tặng 02 suất quà, thăm hỏi, động viên anh Huỳnh Văn Hận và Bà Danh Thị Phệl và toàn thể người bệnh đang điều trị bệnh tại Khoa Y học cổ truyền – Phục hồi chức năng.

 
Tổ Công tác xã hội thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn 
đang điều trị bệnh tại Trung tâm y tế huyện Hồng Dân

Từ tấm lòng yêu thương, sự quan tâm sâu sắc đối với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn không may mắc bệnh, Đúng như ai đó đã từng nói ‘‘Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở giá trị của món quà lớn hay nhỏ. Nó nằm ở tấm lòng của người cho đi’’.

Giá trị của những Món quà trên trích ra từ thùng quỹ “Vì người nghèo” thùng quỹ được đặt tại khoa Khám bệnh, thuộc TTYT huyện được các nhà hảo tâm, các cá nhân đã phần nào chia sẻ khó khăn với các người nghèo, người bệnh mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ có thêm động lực tích cực điều trị, tích cực chiến đấu với bệnh tật sớm trở về sum họp với gia đình.

Trung tâm y tế huyện Hồng Dân xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, cá nhân đã có tấm lòng nhân ái, sẻ chia, động viên, hỗ trợ, đóng góp thùng quỹ “Vì người nghèo” để người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đã và đang điều trị tại TTYT huyện có thể tiếp tục nhận được những món quà giá trị như trên. Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý nhà hảo tâm, các cá nhân đối với công tác thiện nguyện tại Trung tâm y tế huyện Hồng Dân./.


Tác giả: Dược sĩ Nguyễn Trung Trực
Nguồn:Phòng Dân số - TT.GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết