Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH!

Chiều ngày 17/8/2023, tại Trung tâm y tế huyện Hồng Dân, Đảng ủy Trung tâm y tế huyện đã tổ chức buổi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho hơn 60 cán bộ, đảng viên, nhân viên đang công tác tại đơn vị. Buổi học tập có Đồng chí Nguyễn Văn Nin - Ủy viên Ban thường vụ đảng ủy, Phó giám đốc Trung tâm y tế huyện giảng dạy.

 
ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Nin - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó giám đốc TTYT huyện.

 

Với ngành y tế, sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói “Lương y như từ mẫu”. Người đánh giá rất cao vai trò của người thầy thuốc trong xã hội. Người thầy thuốc trước hết phải là những người luôn đặt yếu tố đạo đức nghề nghiệp lên trên hết. Người đã gửi gắm những lời dặn dò quý báu mang tính định hướng chiến lược cho những người làm công tác y tế: Thứ nhất, phải thật thà đoàn kết; thứ hai, phải thương yêu người bệnh; thứ ba, xây dựng một nền y học của ta. 

Quán triệt sâu sắc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã từng bước đi vào nề nếp và đã trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của Đảng ủy Trung tâm y tế huyện và cán bộ đảng viên, nhân viên, gắn liền với nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đóng góp quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng. Đảng ủy Trung tâm y tế huyện đã triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Qua buổi học tập toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên của Trung tâm y tế huyện đã hiểu rõ và thấm nhuần ba nội dung cốt lõi mà Bác đã nhắn gửi ngành y tế. Từ đó mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên hứa sẽ thực hành nghiêm túc những chuẩn mực đạo đức cách mạng gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giúp cho mỗi cán bộ, đảng viên, nhân viên không ngừng hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao uy tín của tổ chức đảng, đơn vị, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, đoàn kết, đồng thuận, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tại huyện Hồng Dân quê hương./.

Quang cảnh buổi học tập:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết