Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn viên công đoàn khó khăn được hỗ trợ kịp thời từ kinh phí Công đoàn TTYT huyện Hồng Dân.

Sáng ngày 18/06/2024, tại Hội trường Trung tâm y tế huyện Hồng Dân. Chủ tịch Công đoàn Trung tâm y tế huyện Hồng Dân (TTYT) – ông Phan Văn Trọn đã thăm hỏi và trao tặng quà cho chị Trần Thị Thúy Hằng là công đoàn viên đã công tác tại khoa khám bệnh, Trung tâm y tế huyện Hồng Dân với số tiền 19.600.000 đồng.

Sáng ngày 18/06/2024, tại Hội trường Trung tâm y tế huyện Hồng Dân. Chủ tịch Công đoàn Trung tâm y tế huyện Hồng Dân (TTYT) – ông Phan Văn Trọn đã thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ khó khăn cho chị Trần Thị Thúy Hằng là công đoàn viên đã công tác tại khoa khám bệnh, Trung tâm y tế huyện Hồng Dân với số tiền 19.600.000 đồng. 

 
Bác sĩ Phan Văn Trọn - Chủ tịch Công đoàn trao tặng quà cho chị Trần Thị Thúy Hằng. Ảnh: Trung Trực
 

 

Được biết, chị Trần Thị Thúy Hằng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và công tác tại Trung tâm y tế huyện Hồng Dân vào tháng 10/2006. Trong quá trình công tác chị luôn vững vàng về chuyên môn, giản dị trong cuộc sống, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh, công việc; luôn đi đầu trong việc nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế. Nhưng đều không mai đã đến với chị là đôi mắt của mình bị mờ và dần dần hạn chế không nhìn thấy được rõ nữa, vì vậy chị cảm thấy rất khó khăn trong quá trình công tác tại trung tâm. Tháng 8/2022 chị xin nghỉ việc vì lý do sức khỏe chị không đủ điều kiện để làm việc. chị cố gắng chăm sóc sức khỏe bản thân và thăm khám, kiểm tra sức khỏe thường xuyên đến đầu tháng 6/2024 với sự động viên của gia đình, người thân, bạn bè đồng nghiệp chị đã chủ động thăm khám tại bệnh viện chuyên khoa mắt để kiểm tra sức khỏe, kết quả thăm khám Bác sĩ chẩn đoán chị bị bệnh Thoái hóa võng mạc và cần phải can thiệp chuyên khoa gấp. Trước những khó khăn thách thức sức khỏe của chị như vậy. Ban chấp hành Công đoàn TTYT huyện đã vận động hỗ trợ từ tập thể, công đoàn viên tại trung tâm y tế với số tiền là 19.600.000 đồng. Thay mặt Ban chấp hành công đoàn, ông Phan Văn Trọn - Chủ tịch công đoàn đã trao tặng cho bà Trần Thị Thúy Hằng vào sáng nay ngày 18/06/2024. Với số tiền hỗ trợ trên phần nào đơn vị động viên chị vượt qua những khó khăn sức khỏe hiện tại và tập thể TTYT huyện hy vọng rằng đôi mắt chị sẻ thắp sáng trở lại như ban đầu và có được cuộc sống tốt hơn bên gia đình.

Qua đó, Công đoàn TTYT huyện đã kịp thời đồng hành cùng với đoàn viên công đoàn vượt qua khó khăn, bệnh tật. Ngoài ra, còn tổ chức các hoạt động chăm lo khác cho người lao động cũng như tổ chức các phong trào thi đua do Công đoàn phát động trong năm 2024./.


Tác giả: Dược sĩ Nguyễn Trung Trực
Nguồn:Phòng Dân số - TT.GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết