Bài viết
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị Đại biểu cán bộ viên chức, người lao động tại Trung tâm y tế huyện Hồng Dân năm 2024.

Ngày 23/02/2024, Trung tâm y tế huyện Hồng Dân (TTYT) đã tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức người lao động và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Huỳnh Văn Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Hồng Dân, đ/c Phan Văn Trọn – Chủ tịch Công đoàn TTYT huyện Hồng Dân, cùng 74 đại biểu trong BCH Đảng ủy, BTV Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, đại diện các tổ chức chính trị, các khoa/ phòng của TTYT huyện Hồng Dân cùng tham dự hội nghị.

 
Đ/c Huỳnh Văn Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Hồng Dân phát biểu tại hội nghị.


Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023, báo cáo kết quả hoạt động của TTYT huyện; Báo cáo công tác tài chính năm 2023,…
Trong năm 2023, Trung tâm y tế huyện Hồng Dân đã tập trung mọi nguồn lực, khắc phục khó khăn, kết quả cho thấy hoạt động khám bệnh, chữa bệnh của Trung tâm y tế huyện tăng và vượt chỉ tiêu đề ra và so với cùng kì năm 2022. Cụ thể: Hoạt động khám bệnh tổng số lần khám 267.758  đạt 107.1%, điều trị ngoại trú 1.523 người, đạt 87.6%, điều trị nội trú 9.788 người, đạt 103.1 % so với kế hoạch đề ra. Công suất sử dụng giường bệnh 101.9%. Tổng số ca phẫu thuật, thủ thuật đều tăng cao.
Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm y tế đã và đang làm tốt vai trò của mình trong việc quan tâm, chăm lo đến đời sống cho người lao động; Phát động nhiều phong trào thi đua trong toàn thể CBVC- LĐ. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào thi đua “ Lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.”…
Hội nghị cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các đại biểu tham dự thông qua các báo cáo tham luận và cùng thảo luận về một số điều sửa đổi, bổ sung vào quy chế chi tiêu nội bộ năm 2024.
Phát biểu tại Hội nghị, Bs Huỳnh Văn Minh – Giám đốc TTYT huyện Hồng Dân đánh giá cao kết quả nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của tập thể cán bộ viên chức, người lao động của Trung tâm trong năm 2023. Đồng thời Đồng chí củng nhấn mạnh những mục tiêu về phát triển công tác chuyên môn, xây dựng quy chế tổ chức hoạt động, quy chế dân chủ phù hợp với nhu cầu và tình hình thực tế của Trung tâm năm 2024. Đề nghị toàn thể cán bộ viên chức, người lao động tại Trung tâm tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, phấn đấu, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị viên chức đề ra cho năm 2024.
Tại hội nghị, đại diện các khoa, phòng, các Trạm y tế xã, thị trấn trực thuộc TTYT huyện Hồng Dân thi đua trong TTYT huyện đã ký giao ước thi đua thể hiện quyết tâm của tập thể TTYT huyện trong việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng TTYT ngày một phát triển hơn. Bên cạnh đó, tại hội nghị Đ/c Huỳnh Văn Minh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện Hồng Dân đã đọc và ôn lại Truyền thống kỷ niệm ý nghĩa ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 và gửi lời chúc sâu sắc tới toàn bộ các Y- Bác sĩ, nhân viên, người lao động  là những cán bộ công tác trong ngành y tế đã dành hết sức lực và tài trí để cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân./.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 


Tác giả: Dược sĩ Nguyễn Trung Trực
Nguồn:Phòng Dân số - TT.GDSK Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết